บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

การตั้งค่ารับเงินแบบ Direct Deposit (DD) จาก Amazon

           ยังไงวันนี้เงินก็ยังไม่เข้าล่ะ เอาเป็นว่ามาอธิบายการตั้งค่า  Direct Deposit ของ Amazon เลยดีกว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดของทางอเมริกา ก็คงได้เงินค่าม่าม่างวดนี้ไม่วันพรุ่งนี้ก็วันรืน ฮาฮา เอ้อจริงด้วยยังไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับ Direct Deposit  เลย เอาเป็นว่าเจ้า Direct Deposit เป็นรูปแบบหนึ่งในการจ่ายเงินของอเมซอน โดยจะใช้วิธีการโอนเงินเข้าบัญชีเราเลยไม่ต้องไปรอเช็ด กว่าจะได้ขึ้นเงินอีกนานไป แต่จริงๆวิธีนี้ทางอเมซอนไม่ได้ให้คนไทยใช้นะ แต่ทางเราหัวหมอ เลยหาวิธีจนได้นั้นก็คือการโอนเงินเข้าไปที่ธนาคารกรุงเทพในอเมริกาแทน หุหุ


    เรามาตั้งค่าการรับเงินแบบ Direct Deposit (DD) กันดีกว่า

ขั้นตอนในการตั้งค่าเพื่อรับเงินแบบ Direct Deposit 

1 : Login เข้าไปใน Account และไปที่ Account Setting และไปเลือกที่ Change Payment Method >> Pay me by Direct Deposit

2 : ในการตั้งค่า Direct Deposit เราต้องกรอกรายละเอียดดังต่อไปนี้ เป็นรายละเอียดของบัญชีธนาคารกรุงเทพของเรานั้นเอง


1.ชื่อธนาคาร BANGKOK BANK
2.บัญชี Savings
3.เลขบัญชี ..................(เลขบัญชีของคุณนั้นล่ะ).
4. Routing Number ใ้ห้ใส่หมายเลข  026008691
5.ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษ .....................(ชื่อของคุณที่กรอกให้ธนาคาร หรือจะเอาเป็นชื่อผมก็ได้นะไ่ม่ว่า ^^ ).

3 : กดเชพได้เลย แต่ไม่ต้องตกใจเมื่อเชพการตั้งค่าแล้วจะมีรายละเอียดบางอย่างที่ไม่ไ้ดแสดงออกมา อันนี้ทางอเมซอนทำไว้เพื่อป้องกันนะ 

4: จบการตั้งค่าเตรียมตัวรับเงินจากอเมซอนได้เลยพี่น้อง

สิ่งที่ควรทราบ
1 : ตอนนี้การทำแบบนี้เราทำได้แต่ธนาคารกรุงเทพดังนั้นเราต้องมีบัญชีของธนาคารกรุงเทพด้วย รีบไปเปิดไว้เลย เพราะใช้หลายอย่างเลยล่ะที่ทางกรุงเทพซับพอร์ดในการหารายได้ของเรา

2 : การตั้งค่านี้ต้องตั้งค่าก่อน วันที่ ห้า นะถ้าจำไม่ผิด ถ้าตั้งค่าหลังจากนี้จะอดได้ในรอบเดือนนั้นๆต้องรอต่อไปอีกเืืดือน และยอดขั้นต่ำที่เราจะเบิกได้คือ $10 

3 : ในการับเงินเราจะเสียค่าธรรมเนียมด้วย รู้สึกจะขั้นต่ำประมาณ 200 บาทต่อครั้ง ดังนั้นเราควรให้มันมีเงินมากๆก่อนค่อยถอนออกมา 

สุดท้ายมีอะไรก็ถามได้เลยนะ ^^

4 comments:

EV ZERO said...

ผมได้ไปตั้งค่า Direct Deposit เรียบร้อยแล้ว แต่ผมยังไม่อยากถอนเงินออกมาก่อนเพราะต้องเสียค่าธรรมเนียม จึงอยากจะไปตั้งค่ารับเป็นเช็คไว้ก่อน ต้องเข้าไป set ที่ตรงไหนครับผม

Blogger said...

ตรงส่วนที่ให้ตั้งค่ารับเงินนั้นล่ะครับ เราไปตั้งเป็นเช็ดได้เลย ตรง Change Payment Method มันจะมีให้เลือกสามค่า เราก็เลือกเป็นเช็ดไปก่อน พออยากกลับมาแบบ ไดเร็กค่อยมาแก้ที่เดิม ให้มันเปลี่ยนครับ

EV ZERO said...

ขอบคุณครับ ลืมบอกไปผมสมัครเป็นแบบ seller account มันไม่มี Change Payment Method สามค่าที่ว่าให้เลือกครับ

Blogger said...

ถ้าเป็น seller account ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน

Popular Posts