บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

หารายได้กับ seoclerks.com เว็บซื้อขายบริการทาง seo ทีี่ใหญ่ที่สุด

      วันนี้จะมาแนะนำเว็บหารายได้ทางอินเตอร์เน็จอีกเว็บนั้นคือ Seoclerks.com โดยเว็บนี้จะมีแนวคิดมาจากเว็บ Fiverr ที่เป็นเว็บซื้อขายสินค้า และไอเดียต่างๆ ในราคาห้าเหรียญ โดยเว็บ Seoclerks.com ก็จะมีลักษณะคล้ายกัน คือเป็นเว็บซื้อขายสินค้าและบริการ แต่จะเน้นทางด้านเว็บมาสเตอร์เป็นส่วนมาก

      สำหรับการขายสินค้า หรือบริการใน Seoclerks.com นั้นถ้าเราพึ่งสมัครสมาชิกนั้น จะขายได้เลยแต่มีข้อกำหนด อย่างเช่นขายสินค้าที่ต่ำกว่าห้าเหรียญไม่ได้ คือเราใส่ราคาบริการของเราได้ไม่ต่ำกว่าห้าเหรียญ โดยจะมีลำดับสมาชิกอยู่ว่า ถ้าขายได้แค่นี้จะได้สิทธิ์อะไรบ้าง ลองเข้าไปดูได้ ที่หน้า User Levels ในเมนูด้านล่างของ Seoclerks.com จะรู้ว่าต้องทำไงถึงจะได้เลเวลเพิ่ม เมื่อเลเวลเพิ่มก็จะได้ความสามารถเพิ่ม อย่างการขายของในราคา 1 เหรียญอะไรพวกนี้ลองเข้าไปอ่านดูล่ะกัน

     อีกอย่างก็คือ Seoclerks.com นั้นจะมีระบบ Affiliate ให้สำหรับผู้นำไปเผยแพร่ อันนี่ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างที่มีมากกว่าเว็บ Fiverr

    วันนี้มาแนะนำเจ้าเว็บ Seoclerks.com เพียงแค่นี้ก่อนถือว่าเป็นบทนำ สำหรับคนที่สนใจสมัครก็เข้าไปได้เลย ที่ Seoclerks.com คลิก แล้วก็สมัคร กรอกรายละเอียดทั่วไปได้เลย

No comments:

Popular Posts