บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

ขั้นตอนการขอลิ้งสินค้าใน JVzoo ไปโปรโมท

สำหรับผู้ที่สมัครเป็นตัวแทนขายหรือ Affiliate ของเว็บ JVzoo.com นะครับ ในการนำสินค้าหรือการค้นหาสินค้าใน JVzoo นั้นจะมีขั้นตอนงายๆ ดังนี้



1. เราต้องเป็นสมาชิกก่อนก่อนะครับ สำหรับผู้ยังไม่ได้สมัคร สมัครได้ที่ JVzoo.com  เลยครับ

2. ล็อกอินเข้าไปที่ที่เว็บ

3. เลือกเมนู Affiliates >>> Find products  (ปัจจุบันเมนูจะอยู่ด้านบนเห็นชัดเจนครับ)

4. เมือเข้ามาหน้า Find products เราจะสามาระค้นหาสินค้าที่เราจะเอาไปโปรโมทได้เลยครับ สามารถเลือกได้ตามสะดวก สินค้าก็จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน มีรายละเอียดหลายๆ อย่างให้เราเลือกดู

5. ถ้าเราได้สินค้าที่ต้องการแล้วก็ต้องทำการคลิก ที่ปุ่ม REQUEST

6. ในหน้าต่อมาจะมีปุ่มสำหรับให้เรากดเพื่อขอทำการโปรโมทสินค้าชนิดนั้นๆ ครับ บางคนจะมีรายละเอียดต่างๆ ให้เรากรอก หรือมีข้อแม้ว่าเราต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ถึงจะได้รับการอนุมัิติให้โปรโมทสินค้าได้ ตรงส่วนนี้ต้องการอย่างละเอียดนะครับ

7. ถ้าเรากรอกรายละเอียดที่ทางเจ้าของสินค้าให้มาครบก็กด REQUEST  รอการอนุมัติครับ แต่บางเจ้าก็ไม่ต้องกรอกอะไรกด REQUEST  ได้เลย เราสามารถดูสินค้าหรือรายละเอียด ได้ตรงปุ่ม SEE THE SALESPAGE  ครับ จะมีหน้าที่เมือทำการโปรโมทจะไปที่สินค้า หรือหน้านั้น

8. เมื่อทางเจ้าของสินค้าอนุมัติเราแล้วเราสามรถไปเอาลิ้งเพื่อการโปรโมทได้ที่หน้า
Affiliates >>>  Approvedproducts  คลิกที่ GET LINKS สินค้าที่ต้องการ ก็จะมีลิ้งสำหร้ับให้เราเอาไปโปรโมท ในหน้านี่เราจะเห็นการจ่ายเงินว่าถ้าเราขายได้ เราจะได้เงินเลยทันที่หรือไม่ด้วยครับ


No comments:

Popular Posts