บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

เซฟรูปจาก instagram คนอื่น ลงใน pc ของตัวเอง (เล่นบน PC ผ่านเว็บ)



      สำหรับ  instagram นั้นในการเชพรูปของคนอื่นที่เราอยากได้ก็มีหลายวิธี อย่างวิธีการที่ีใช้ app ในการโหลด อย่าง  Instasave for Instagram  ไปดาวโหลดได้จากลิ้งเลย ส่วนเราก็มีอีกวิธีแบบบ้านๆ คือเซฟรูปจาก instagram คนอื่นเป็นรูปๆ ไป แต่ไม่แนะนำเอาไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพราะมันผิดลิขสิทธิ์ แต่ถ้าแบบอยากได้มาก ก็ลองทำตามล่ะกัน

ก่อนอื่นก็เข้าไปที่ รูปที่ต้องการผ่านทาง instagram.com คลิกดูรูป (ใช้โครมเป็นบราวเซอร์) กด F12 ด้านล่างจะขึ้นหน้าต่างแปลกๆ มีโค้ดมากมายๆ เลือกที่ไอคอนรูปแว่นขยาย คลิกไปที่ตัวรูปที่เราต้องการ ในหน้าต่างด้านล่างก็จะโชว์ ลิ้งของรูปที่เราสามารถเอาไปเก็บไว้ได้ วิธีนี้ออกจะแบบบ้านๆ ประมาณแอบจิ๊กรูป สาวที่ชื่นชอบไปเก็บไว้ หรือดาราในดวงในนั้นล่ะ


จบการบ่นแค่เพียงเท่านี้ ^^ ยังมีวิธีอืนๆๆ อีกหลายวิธี แต่วิธีนี้ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ทำได้ ใครมีวิธีง่ายๆ ก็ลองเอามาแชร์กันล่ะกันสำหรับการ เซฟรูปจาก instagram คนอื่น  ลงคอม 

No comments:

Popular Posts