บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

ทดสอบการทำ seo ในคีย์ ขายชุดเดรสราคาถูก แถมด้วยบทความรีวิวเล็กน้อย

     วันนี้ไม่รู้จะทำอะไรดี พอดีเห็นในไทยเสียว ( thaiseoboard)  มีคนมาสอบถามราคาในการทำ seo คีย์ " ขายชุดเดรสราคาถูก " ก็เลยนึกเล่นๆว่า ถ้าเราโพสบทความสักบทความแบบไม่ได้ลอกใครมา มาลองโพสเกี่ยวกับคีย์ที่ถูกถามถึงว่าถ้าให้ทำจะใช้ราคาเท่าไร นั้นก็คือที่มาของบทความนี่นั้นล่ะ อิอิ


     ก่อนอื่นโดยส่วนตัวก็ไม่ได้ใส่ชุดเดรส นะก็เลยลองหาว่าไอ้ชุดเดรสเนี่ยมันเป็นแบบไหนกันแน่ ก็เราผู้ชายล่ะนะ พอค้นๆไปในคีย์ขายชุดเดรสราคาถูก ก็เห็นรูปลักษณะชุดเดรส น่าจะแบบสวมๆ ไปเลยผ้าเป็นพื้นเดียวกัน ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง ส่วนล่างชุดเดรสก็จะเป็นกระโปรงบานๆ ประมาณนี้ล่ะมั้ง --" หรือเราเข้าใจผิด ใครรู้ก็ช่วยบอกด้วยล่ะกันครับ


     ค้นๆไปเกี่ยวกับว่าชุดเดรสเนี่ยมันหมายถึงอะไรกันแน่ก็ไปเจออีกเว็บหนึ่งที่น่าจะให้ความหมายของคำว่าชุดเดรสได้เป็นอย่างดี

 
ชุดเดรส คืออะไร ?
      คำว่า เดรส ไม่ใช่ภาษาไทย ภาษาอังกฤษเขียนว่า Dress แปลว่า เสื้อผ้า หรือการตกแต่ง ไม่ได้แปลว่ากระโปรงเท่านั้น
ชุดเดรสส่วนมากหมายถึงชุดกระโปรง แต่เดรสจริงๆ แล้วเป็นได้ทั้งกางเกงและกระโปรง ฝรั่งยังมีคำเรียกชุดเดรสอย่างอื่น เช่น dressing pants หรือ dressing suits เป็นต้น
ในประเทศไทยชุดเดรสจะมีความหมายคล้ายกับชุดแซก คือชุดกระโปรงยาว เป็นการพูดแบบทั่วไปให้แตกต่างจากพวกเสื้อแฟชั่น ซึ่งปรกติก็จะมีทั้งเดรสยาว เดรสสั้นหรือมินิเดรส
ประเภทของ ชุดเดรส
1. ชุดเดรสสั้น คือ ชุดเดรสที่ชายกระโปรงอยู่ระดับเข่า หรือเหนือหัวเข่า
2. ชุดเดรสยาว คือ ชุดเดรสที่ชายกระโปรงเลยหัวเข่า และบางชุดอาจยาวลงมาถึงข้อเท้า

ที่มา  www.chossyshop.com 

     วันนี้จากการที่จะลองทดสอบทำ seo กับคีย์เวิร์ด คำว่า ขายชุดเดรสราคาถูก  กลายมาเป็นการค้นหาความหมายไปสักงั้น ก็คนมันไม่รู้นี่น่า ^^ เครื่องแต่งกายผู้หญิงนี่ผมไม่เข้าใจจริงๆ มันเยอะมาก ตอนเรียนเคยไปช่วยเพื่อนย้ายหอ เจอกองรองเท้าเข้าไป เอ่อ ใส่วันล่ะคู่ได้เกือบเดือนล่ะมั้ง --" งงแท้ๆ

     สรุปว่าวันนี้คงจบบทความนี้แล้วล่ะ ปิดท้ายการทดสอบการทำ seo กับคีย์ ขายชุดเดรส ราคาแพง ฮาฮามา ณ ที่นี้ ปิดท้ายด้วยนางแบบสวยๆล่ะกัน

Pre-Order  ชุดเดรสน่ารัก สีตามภาพ สไตล์น่ารัก แนวเกาหลี

No comments:

Popular Posts