บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

หารายได้กับ JVzoo.com เหมือนคลิกแบงค์แต่ค่าคอมเข้าเลย


             ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ JVzoo.com เว็บนี้ก็เหมือนเว็บคลิกแบงค์เลยคือ เป็นเว็บสำหรับขายสินค้าพวกสื่อดิจิตอล อย่างอี่บุ้ค หรือโปรแกรมต่างๆ เราสามารสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้าเหล่านั้นที่ผู้ขายเอามาขายได้เลย หรือเราจะเป็นผู้ขายก็ได้ แต่ผมขออนุญาตพูดที่ส่วนของ aff อย่างเดียวนะ ข้อดีของเว็บ  JVzoo.com  เนี่ยอย่างแรกเลยที่่น่าสนใจสมัครเป็น aff มากที่สุดที่ ขายได้ปุ้บ รับตังจาก seller เลย ผ่านทาง paypal แต่ข้อแม้ก็คือตรงส่วนนี้ทาง seller ตั้งให้เป็นแบบจ่ายเลย หรือต้องรอก็ดูจากตอนเราจะเอาลิ้งมาเผยแพร่ หรือเอามาโปรโมทนั้นล่ะ




     ขั้นตอนในการสมัครก้ไม่มีอะไรเลย แค่กรอกรายละเอียดต่างๆ ตามที่เขาต้องการแค่นั้น เหมือนสมัครเว็บธรรมดาเลย แต่จะมีส่วนตอนติดต่อกับ pp เล็กน้อย แค่นั้นล่ะ

ถ้าสนใจก็สมัครได้ที่  JVzoo.com 

    ตอนนี้ก็เห็นมีคนไทยหลายคนสมัครเขียนอีบุ้คเอามาขายในเว็บ  JVzoo.com  เนี่ยล่ะ เพราะมันมีระบบ aff ให้ seller เราก็เข้าไปเป็น aff หรือใครต้องการขายอีบุ้คตัวเองก็ลองดูได้

ด้านล่างจะเป็นวีดีโอการสมัคร หน้าเว็บจะไม่อัพเดตนะ แต่รูปแบบคล้ายๆกัน


 


     สำหรับผู้สนใจสมัครก็สมัครได้ที่   JVzoo.com 




No comments:

Popular Posts