บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

ขั้นตอนการสมัคร CPA กับเว็บ Peerfly.com ให้ผ่าน

     วันนี้จะมาแนะนำ วิธีการในการสมัคร Peerfly.com  ให้ผ่านนะครับ Peerfly.com  เป็นเว็บสำหรับหารายได้กับ CPA เว็บหนึ่งที่ถือว่าเป็นชั้นนำเลย



     ในการสมัครเว็บ Peerfly นั้นเราต้องกรอกข้อมูลตามความจริงนะครับ เพื่อใช้ในการรับเงิน แต่ถ้าท่านคิดว่ามีวิธีสุดยอด และคิดว่าจะรับเงินได้ด้วยข้อมูลเท็จ ก็ลองกรอกข้อมูลเท็จก็ได้นะครับ แล้วแต่ความสมัครใจ ^^ ในการสมัครเราควรมีเว็บเป็นของตัวเองด้วยครับ อาจใช้ บล็อกเกอร์ก็ได้ ใส่บทความให้ดูดีน่าเชื่อถือเล็กน้อย 

     ในส่วนที่สำคัญจริงๆก็คือส่วนของ Marketing ครับ ที่เราต้องกรอกว่าเราจะใช้การตลาดแบบไหนในการโปรโมทตัวโปรดักส์ของ Peerfly อาจบอกไปว่าเราจะใช้พวก PPC PPV อะไรพวกนี้ในการโปรโมทครับ แต่งเป็นบทความอังกฤษง่ายๆ ครับว่าเราจะโปรโมทแบบนี้ อย่างเช่น ฉันจะโปรโมทโดยการใช้ PPC PPV และ SEO โดยฉันจะเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการโปรโมท หรืออย่าง ฉันมีวิธีการโปรโมทที่เป็นเทคนิคที่ดีมากเลยในการโปรโมท อะไรทำนองนี้ครับ ลองใช้ กูเกิลแปล แล้วก็ปรับแต่งดูครับ สำครับคนที่ภาษาไม่ค่อยได้ ใช้ข้อความง่ายๆ แล้วก็ใช้กูเกิลแปล 

     ในส่วนสำคัญอีกส่วนก็จะเป็นการยืนยันตัวตนของเรา ตรงนี้จะมีสามขั้นครับ 

หนึ่ง จะเป็นการยืนยันโดยอีเมล ก็ไปกดยืนยันใน อีเมลที่เราใช้สมัครครับ จะมีอีเมลส่งไปให้เราก็คลิกลิ้งยืนยัน

สอง การยืนยันโดยใช้โทรศัพท์ ในส่วนนี้ก็แค่ใส่เบอร์ของเราเข้าไปในช่องกรอกข้อมูลครับ กดให้ทาง Peerfly โทรมาครับ จะมีเบอร์โทรเข้ามาที่โทรศัพท์ของเรา ไม่ต้องสนอะไร สนแค่ตัวเลข ที่อีกฝ่ายจะบอกครับ หาอะไรเตรียมมาจดด้วยล่ะ คือเราไม่ต้องทำอะไร รอฟัง ตัวเลข แล้วก็เอามากรอกยืนยันครับ

สาม  ส่วนนี้ทางเว็บ Peerfly จะให้เรายืนยันโดยการใช้เอกสารทางราชการอย่างบัตรประชาชนครับ ผมใช้กล้องมือถือถูกๆ ถ่ายแล้วก็อัพส่งไป แค่นี่เองครับ แถมยังเป็นบัตรแบบภาษาไทยล้วน ^^

จากนั้นก็รอการตอบครับ ของผมใช้เวลาประมาณสามวัน ถ้าจำไม่ผิดนะ ถึงมีอีเมลมายืนยันว่าเราได้รับการอนุมัติ แล้วในการทำงานกับ เว็บ Peerfly


ยังไงก็ตามคลิกสมัครผ่านผมได้ที่   สมัคร CPA กับ Peerfly 

ปล  เห็นเค้าว่ากันว่าถ้าสมัครผ่าน refer จะผ่านง่าย ผมก็ไม่รู้ว่าจริงเปล่านะ ไม่ได้เสียหาย อะไรใช่ไหมล่ะครับ ^^


No comments:

Popular Posts