บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

เล่าประสบการณ์โดน review acc ของ Godaddy Affiliate

    สำหรับชาว im ทั่วไปก็คงรู้จักกับเว็บ Godaddy กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเว็บที่ใช้จดโดเมนได้ในราคาที่ถูก แม้ว่าปัจจุบันโค้ดหลายโค้คที่ราคาต่ำๆ จะใช้ไม่ค่อยได้แล้ว จำได้ดีผมจดโดเมนครั้งแรกก็ที่นี้ล่ะ กับเจ้าตัว 0.99 ราคาโดเมนสามสิบกว่าบาท ใครจะไม่จด ฮาฮา 

    ในเว็บของ Godaddy นั้นจะมีส่วนของ Affiliate ด้วย คือถ้ามีคนมาจดโดเมน หรือโฮสติ้งต่างๆผ่านทางลิ้งของเรา เราก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นด้วย ก็เหมือน Affiliate  เจ้าอื่นๆ นั้นล่ะ ผมก็พึ่งลองแบบจริงๆ จังๆ แต่ก่อนก็แค่ ฝากลิ้งไว้เล่นๆ ไม่มีใครจดหรอก ฮาฮา เพราะจะไปใช้โค้ดกันมากกว่าเพราะได้ ราคาถูกกว่า มาวันหนึ่งก็ลองจริงๆ จังๆกับการโปรโมทสักหน่อย เห็นว่ามันก็ถูกดีกว่าเจ้าอื่นๆนะ ถึงจะซื้อผ่านลิ้งเราก็ตามก็ได้ราคาถูกอยู่ (จริงมันก็มีคนสมัครผ่านลิ้งอยู่ เล็กน้อย ก็เลยอยากลองให้มันถึงขั้นต่ำในการโอนดู ง่ายก็อยากไ้ดตั้งจากเจ้านี้บางเสียตังให้ไปหลายเหรียญแล้ว ^^)

    ในการโปรโมทก็ปกติ นะไ้ด้บ้างไม่ได้บาง จนครบถ้วนจำนวนขั้นต่ำ ที่ 25 เหรียญดีใจๆ แต่เหมือนว่าทางเว็บจะ hold เงินไว้ก่อน คือรออีก หกสิบวันถึงจะจ่ายยอดที่ครบ อันนี้ก็ไปลองๆ อ่านมาก็เหมือน Affiliate  เจ้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อเมซอล หรือแอดเซ้นก็ต้องรอเวลาช่วงหนึ่งถึงจะจ่ายยอด พอยอดถึงก็รู้สึกดีนะ ทำแค่สองสามวัน ฮาฮา หรือฟลุคก็ไม่รู้ 

    แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีใครสักคนมาซื้อโดเมนผ่านทางลิ้งที่ผมเอาไปโปรโมทนั้นล่ะ ยอดเดียว ห้าร้อยกว่าเหรียญ >< ซื้อไปกินหรือไงท่าน จากนั้นวันต่อมาพอล็อกอินเข้า Godaddy Affiliate  ก็ขึ้นทันที่เลยว่า Your account is under review , contact affiliate team  จะบอกว่าไม่เกี่ยวก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มันดันพอดีเป๊ะๆๆ ก็เลยส่งอีกเมลไปถาม ว่าทำไมเราถึงโดน under review เพื่อนคิดว่าทาง Godaddy Affiliate  ตอบกลับมาว่าไง เฉลยละกัน ทางนั้น ตอบกลับมาประมาณว่า id ของคุณกลับสู่สภาพปกติ T^T แล้วจะ review  ไปเพื่อ ไม่บอกเหตุผลสักคำ สรุปว่าตอนนี้ก็ไม่ขึ้นล่ะว่าโดน review แต่ที่เจ็บใจกว่านั้น ไอ้บ้าห้าร้อยนั้น คืนตังครับพี่น้อง ทำให้ดีใจไปงั้น ฮาฮา 

สงท้าย ใครอยากชื้อโดเมนถูกๆ ก็เข้าไปที่ลิ้งด้านล่างได้เลย (ขายของๆๆ ฮาฮา)

โดเมน .com $5.99 per year up to 5 domains!

No comments:

Popular Posts