บล็อกนี้จะแนะนำเรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับหาเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต และบอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านตัวอักษรทางอินเตอร์เน็ต ง่ายๆ นั้นคือเขียนตามใจผู้เขียน อิอิ สำหรับใครถ้าชอบ หรือมีข้อสงสัยอะไรในบทความก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยนะ จะตอบถ้ารู้แหะๆ อีกอย่างบล็อกนี้ลิ้งส่วนมากจะเป็น refer นะ บอกไว้ก่อน ^^

Regard
isleeper.blogspot.com

โดน 7search Hold แอคเคาท์ ต้องยืนยันอย่างไร ?

     เนื่องจากได้ยินมานานครับสำหรับเจ้า  7search เว็บ PPC อีกเจ้าเล็กๆๆ เหมาะสำครับมือใหม่อย่างผม ก็เลยลองทดสอบการใช้งานหน่อย การใช้งานก็ง่ายมากเลย แต่มีปัญหาตามมาก็คือ เหมือนว่าถ้าเรา บิดคีย์เวิร์ดจนยอดถึง 5 เหรียญปุ้บ ทาง 7search จะทำการล็อกแอคเคาท์ของเราครับ T^T เห็นหลายคนก็โดนเหมือนกัน น่าจะเกี่ยวกับความปลอดภัย และการยืนยันตัวตนของผู้ลงโฆษณา


7search


     ในการยืนยันให้แอคเคาท์เราใช้งานได้นั้น เท่าที่ไปอ่านๆ เจอบางท่านก็บอกว่ามันต้องโทรเข้าไปที่ทาง  7search เพื่อใช้ในการปลดไอดีของเราให้ใช้งานได้ แต่ผมมีวิธีง่ายกว่านั้นครับ โดยเพียงแค่ส่งอีเมลยืนยันแค่นั้นเอง  ขั้นตอนง่ายๆ ก็แค่เรากรอกตรงส่วนของซัพพอร์ดครับมันจะมีให้ติดต่อสอบถามเราก็ติดต่อเรื่องการโดน Hold จากนั้น่างเว็บ  7search จะให้มีอีเมลมาถึงเราครับ ในอีเมลที่ใช้สมัคร  7search และอีเมลของบัญชี paypal ของเรา เราทำการยืนยันแค่ ตอบกลับอีเมลที่เป็น pp ของเราครับตอบกลับข้อความ พร้อมชื่อ แอคเคาท์ ของเราใน 7search  แค่นี้บัญชีของเราก็จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ลืมไป ตรงทีกรอกว่าต้องการขอปลดล็อกนั้นผมเขียนไปว่าขอติดต่อทางอีเมลอย่างเดียวครับ

    เอาจริงๆผมไม่มีประสบการณ์ทางด้าน ppc เลยเพียงแค่เคยอ่านผ่านๆ ส่วนมากก็จะศึกษาแต่เรื่อง seo แค่นั้นเอง ในการใช้งานเลยยังมั่วๆ บิดคีย์มั่วมาก อ้อลืมไปค่าบริการของ 7search  นั้น ยอดที่จะเอาเข้าไปใช้ ขั้นต่ำคือ $25 นะครับ ตอนนี้เหมือนมีโปรคือ ถ้าฝ่าก 50 ก็จะได้ 25 เหรียญฟรีๆ ลองหาดูล่ะกันแต่ผมแค่ทดสอบเลยขอแค่ขั้นต่ำล่ะกัน ><

    ส่งท้ายครับ ขอบอกเล่าในการใช้งานครับ วันแรกเลยประมาณมือใหม่หัดขับ บิดคีย์ที่ต้องการแบบมั่วๆ ขาดทุนย่อยยับครับ ไม่มีออเดอร์เลย ฮาฮา เสียไปหลาย จนในที่สุด ตอนนี้พอจะจับทางได้หน่อยๆ ไม่ขาดทุนแล้ว ขอเพื่อนๆเป็นกำลังใจในสนามนี้ของผมด้วยล่ะกัน



   

No comments:

Popular Posts